HỆ THỐNG Y TẾ HOÀNG LONG TỔ CHỨC TỔNG KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

 

Chiều ngày 19/7/2024, tại hội trường Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã diễn ra buổi lễ Báo cáo tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm và Triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2024 dưới sự chủ trì của GS.TS Đào Văn Long.

 

GS Đào Văn Long tổng kết 6 tháng đầu năm của Hệ thống y tế Hoàng Long

 

Tham dự hội nghị có sự tham gia của các Đại biểu:

🔹Bà Phạm Thị Việt Hoa: Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ phần Y Tế Hoàng Long.

🔹PGS.TS Nguyễn Duy Thắng: Viện trưởng Viện Nghiên cứu và đào tạo Tiêu hóa Gan mật.

🔹PGS.TS Nghiêm Đình Phàn: Giám Đốc chuyên môn phòng khám Đa khoa Hoàng Long

🔹Cùng tập thể Bác sĩ, điều dưỡng cán bộ nhân viên tại phòng khám đa khoa Hoàng Long.

 

Buổi lễ tổng kết 6 tháng đầu năm của Hệ thống y tế Hoàng Long

 

👨‍🔬 Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Phòng khám, GS.TS Đào Văn Long cho biết: 6 tháng đầu năm 2024, với sự khủng hoảng của nền kinh tế thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, tình trạng lạm phát tăng cao, suy thoái của các nền kinh tế lớn… điều này đã ảnh hưởng không ít tới hoạt động của phòng khám trong Quý 1 năm 2024. Tuy nhiên, sang Quý 2, Phòng khám đã tiếp đón và phục vụ hàng chục nghìn lượt khám bệnh với những con số ấn tượng, bứt phá, kết quả doanh thu đạt mức tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ năm 2023. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân, mục tiêu của phòng khám là đưa Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trở thành lĩnh vực mũi nhọn thứ 2 sau nội soi tiêu hóa, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

 

👨‍🔬 Có được những thành công đó là nhờ sự nỗ lực cố gắng, đoàn kết của toàn thể Cán bộ nhân viên trong đơn vị, đặc biệt là được sự quan tâm đặc biệt của ban lãnh đạo nên phòng khám đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo công tác khám và điều trị, đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh. GS.TS Đào Văn Long gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Bác sĩ, điều dưỡng và cán bộ nhân viên tại Phòng khám.

 

👨‍🔬 Sau chia sẻ của GS.TS Đào Văn Long, PGS.TS Nghiêm Đình Phàn đánh giá cao kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và mong muốn trong thời gian tới, Phòng khám sẽ triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, thay đổi phong cách thái độ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 

PGS Nghiêm Đình Phàn chia sẻ

 

👨‍🔬 Cũng trong buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Duy Thắng bày tỏ sự đồng tình và hy vọng ngoài việc tiếp tục phát huy các điểm mạnh, khắc phục điểm chưa tốt, phòng khám sẽ đẩy mạnh công tác triển khai nghiên cứu và nâng cao chuyên môn, tập trung phát triển các kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật riêng tại phòng khám, đặc biệt là kỹ thuật đánh giá hồng cầu trong phân giúp phát hiện máu trong phân dành cho người không nội soi được.

 

PGS Nguyễn Duy Thắng chia sẻ

 

🎯 Kết thúc buổi lễ, Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long đã đặt ra những mục tiêu và kế hoạch cho 6 tháng cuối năm 2024, hướng đến sự phát triển bền vững về chất lượng thăm khám và dịch vụ. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long hi vọng sẽ ngày càng khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong lĩnh vực y tế Việt Nam với phương châm “Sức khỏe là khởi nguồn của hạnh phúc”!  


Đăng ký khám