GIA ĐÌNH GS ĐÀO VĂN LONG TRAO TẶNG HỆ THỐNG MÁY NỘI SOI TIÊU HÓA FUJIFILM ELUXEO 7000 CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC NGHI SƠN - THANH HÓA

 

Vào sáng ngày 15/9/2024, gia đình GS.TS.BS Đào Văn Long đã trao tặng hệ thống máy nội soi FUJIFILM ELUXEO 7000 cho Bệnh viện đa khoa khu vực Nghi Sơn tỉnh Thanh Hóa.

 

Đại diện gia đình bà Phạm Thị Việt Hoa và ThS Đào Minh Hoàng trao tặng hệ thống nội soi ELUXEO 7000 cho BVĐKKV Nghi Sơn

 

🎉 Chương trình vinh dự được đón tiếp GS.TS.BS Đào Văn Long - nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cùng các thành viên trong gia đình; đại diện Công ty Cổ phần Y Tế Hoàng Long; Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tiêu hóa - Gan mật.

👉 Bà Phạm Thị Việt Hoa: Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ phần Y Tế Hoàng Long, đại diện gia đình GS Đào Văn Long.

👉 PGS Nguyễn Duy Thắng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và đào tạo Tiêu hóa Gan mật.

👉 Th.S Đào Minh Hoàng - Phó tổng giám đốc Công Ty Cổ phần Y Tế Hoàng Long.

👉 Các đại diện Công Ty cổ phần Y Tế Hoàng Long.

 

Giáo sư Đào Văn Long chia sẻ

PGS Nguyễn Duy Thắng trao chứng chỉ đào tạo của Viện nghiên cứu và đào tạo Tiêu hóa, Gan mật

 

🌟 Về phía địa phương, buổi lễ có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Văn Cường - Phó Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa; ông Mai Sỹ Lân - Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn; ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc TTYT; đại diện UBND Phường Hải Thanh; đại diện Ban Giám hiệu trường Tĩnh Gia I và đông đảo cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện ĐKKV Nghi Sơn.

 

TS Lê Văn Cường- Phó giám đốc Sở y tế Thanh Hóa chia sẻ

ĐC Mai Sỹ Lân - Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn chia sẻ

 

💖 GS.TS.BS Đào Văn Long và gia đình mong muốn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với mảnh đất quê hương Thanh Hóa - nơi chôn rau cắt rốn, đã cưu mang và đùm bọc Giáo sư trong những năm tuổi trẻ. Hơn thế nữa, sau nhiều năm thăm khám và điều trị, Giáo sư đã chứng kiến rất nhiều lần về sự vất vả của bà con Thanh Hóa khi muốn chữa bệnh mà lại phải lặn lội đường xá xa xôi, mất rất nhiều thời gian, chi phí và công sức ra tận Hà Nội để khám chữa bệnh. Đặc biệt là những trường hợp các cụ già và người bệnh có sức khỏe yếu, hành trình này càng trở nên khó khăn và mệt mỏi hơn. Chính những điều này đã khiến Giáo sư không ngừng lo lắng, trăn trở trong suốt một thời gian dài. Giáo sư đã quyết định trao tặng hệ thống máy nội soi FUJIFILM ELUXEO 7000 cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghi Sơn tỉnh Thanh Hóa. Hệ thống này hiện là dàn nội soi tiên tiến nhất của Fujifilm tại Việt Nam. hỗ trợ bác sĩ phát hiện sớm các bệnh lý và ung thư đường tiêu hóa với độ chính xác cao. Nhờ vậy, bà con có thể đến khám và điều trị ngay trong tỉnh Thanh Hóa vừa tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, vừa có được chất lượng khám chữa bệnh tốt như ở ngoài Hà Nội.

 

.Đoàn các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Hoàng Long đến hướng dẫn sử dụng hệ thống nội soi

 

🎯 Trong phần phát biểu, các đại diện từ Sở Y tế Thanh Hóa, UBND thị xã Nghi Sơn và Bệnh viện ĐKKV Nghi Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình GS.TS.BS Đào Văn Long vì sự đóng góp cao quý và tấm lòng hảo tâm đối với quê hương. Sau lời cảm ơn, GS.TS.BS Đào Văn Long cũng chia sẻ rằng sẽ tiếp tục cố gắng đóng góp nhiều hơn cho công tác chăm sóc sức khỏe người dân và hợp tác sâu rộng trong các chương trình nghiên cứu khoa học về sau.

 

 

===============

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG

📱 Zalo: 0986954448

📞 19008904 - 024 3202 2331 - 024 6281 1331 - 024 6281 1337

🗓 Thời gian làm việc:7h00 - 17h | Thứ 2 - Thứ 7

🏥 Cơ sở 1: Tầng 10, Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

🏥 Cơ sở 2: Tầng 18, Tòa tháp Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

🌐 Website: www.hoanglongclinic.vn


Đăng ký khám