TRAO ĐỔI HỢP TÁC GIỮA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG CÙNG VINBRAIN VÀ JOSPONG GROUP

 

Ngày 26/04/2024, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long có buổi gặp gỡ cùng Tập đoàn JOSPONG đến từ Ghana và Công ty Công nghệ Y tế Vinbrain - Việt Nam.

Đại diện công ty Vinbrain trao đổi về việc hợp tác với Phòng khám đa khoa Hoàng Long và Jospong Group

 

Trong buổi gặp gỡ, Tập đoàn Jospong bày tỏ mong muốn hợp tác cùng các đơn vị y tế chuyên sâu trong lĩnh vực Tiêu hóa - Gan mật như Phòng khám Đa khoa Hoàng Long với mục đích hỗ trợ tham vấn chuyên môn về những trường hợp khó, những ca bệnh có kết quả phức tạp đồng thời hợp tác nâng cao chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ thông qua các chương trình đào tạo.

 

Tại đây, PGS.TS Đào Việt Hằng cũng đã giới thiệu về Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tiêu hóa - Gan mật và cơ sở vật chất hiện đại tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long. Đi cùng với chất lượng chuyên môn cao, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã đầu tư hệ thống thiết bị nội soi công nghệ cao, đồng bộ của hãng Fujifilm ở cả 2 cơ sở. Đặc biệt, Hoàng Long cũng ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong hệ thống chẩn đoán hình ảnh: MRI, CT, X-quang, Siêu âm, Mammography và Thăm dò chức năng: test thở C14, đo trở kháng 24 giờ , HRM… hỗ trợ nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh lý Tiêu hóa, Gan mật. Tập đoàn Jospong và Công ty Công nghệ Y tế Vinbrain bày tỏ sự ấn tượng về chất lượng thăm khám và hệ thống thiết bị y tế công nghệ cao sau khi tham quan 2 cơ sở của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long.

Đoàn làm việc đi thăm phòng khám đa khoa Hoàng Long 

 

Cuối buổi làm việc, các bên cũng hi vọng trong tương lai sẽ có phương án hợp tác cụ thể dựa trên kinh nghiệm chuyên môn về đào tạo của các chuyên gia y tế Việt Nam và nền tảng công nghệ telehealth cũng như ứng dụng AI của Vinbrain từ đó góp phần mang lại cuộc sống khỏe cho người dân Ghana!

 

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long
Zalo: 0986954448
19008904 - 024 3202 2331 - 024 6281 1331
Thời gian làm việc:7h00 - 17h | Thứ 2 - Thứ 7
Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. 
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám