10 năm thành lập phòng khám đa khoa Hoàng Long - 5 năm thành lập viện Nghiên cứu & Đào tạo tiêu hóa, gan mật

Sáng ngày 08/10/2023, lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Phòng khám Đa khoa Hoàng Long và 5 năm thành lập Viện nghiên cứu & đào tạo tiêu hóa, gan mật đã được tổ chức với sự góp mặt của toàn thể đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân sự của phòng khám. Đây là dịp để tất cả nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển cũng như những thành tựu đã đạt được, cùng nhau chia sẻ niềm vui, lòng biết ơn và hy vọng cho hành trình sắp tới.

Dấu ấn kỷ niệm 10 năm thành lập phòng khám đa khoa Hoàng Long - 5 năm thành lập viện Nghiên cứu & Đào tạo tiêu hóa, gan mật

Dấu ấn kỷ niệm 10 năm thành lập phòng khám đa khoa Hoàng Long

Phát biểu khai mạc buổi lễ, GS. TS. BS Đào Văn Long đã nhấn mạnh sự kiện chính là cột mốc đáng nhớ trong lịch sử hình thành và phát triển của hệ thống Phòng khám Đa khoa Hoàng Long & Viện nghiên cứu đào tạo tiêu hóa gan mật. Từ những viên gạch đầu tiên với biết bao khó khăn, thách thức, sau chặng đường 10 năm không ngừng cố gắng, chúng tôi đã và đang xây dựng nên một “mái nhà chung” ngày một đoàn kết và vững mạnh.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Hoàng Long đã phát triển 2 cơ sở thăm khám tại nội thành Hà Nội để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Toàn bộ các cơ sở đều được đầu tư đồng bộ về trang thiết bị y tế. Phòng khám đa khoa Hoàng Long luôn tự hào là 1 trong những đơn vị y tế tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, điển hình như hệ thống dàn 20 máy nội soi FUJIFILM ELUXEO 7000, dàn siêu âm SIEMENS ACUSON S3000, DOPPLER màu 5D - ACCUVIX A30, máy chụp X-quang FUJIFILM FDR SMART X, máy chụp nhũ ảnh tuyến vú MAMMOGRAPHY…kết hợp với sự đồng hành của trí tuệ nhân tạo AI, sẽ giúp khoanh vùng chính xác các khu vực bị tổn thương, hỗ trợ các bác sĩ đọc kết quả nhanh hơn, chẩn đoán bệnh chính xác hơn, không bỏ sót các tổn thương trên bệnh nhân.

► Xem chi tiết Video: https://bit.ly/10-nam-thanh-lap-phong-kham

Thông qua sự kiện này, GS.TS. BS Đào Văn Long - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Phòng khám đa khoa Hoàng Long và Viện nghiên cứu & đào tạo tiêu hóa, gan mật đã gửi gắm tới toàn thể nhân viên về tinh thần trách nhiệm trong công việc, lòng nhân ái trong quá trình chăm sóc cho người bệnh và truyền lửa đam mê để đưa Phòng khám Đa khoa Hoàng Long và Viện nghiên cứu trở thành cơ sở y tế hàng đầu, mũi nhọn trong lĩnh vực nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về tiêu hóa gan mật, vì sức khỏe của người dân Việt Nam nói riêng và sự phát triển của đất nước nói chung.

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm, đại diện Ban lãnh đạo đã trao những món quà đặc biệt tới các vị khách mời và toàn thể đội ngũ bác sĩ, nhân sự tại Phòng khám đa khoa Hoàng Long. Đây cũng là món quà động viên và khích lệ tinh thần đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và toàn bộ tập thể cán bộ tại phòng khám đa khoa Hoàng Long tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp, mang trí tuệ, tâm huyết của mình để đem đến cho khách hàng dịch vụ y tế toàn diện nhất.

Xin trân trọng cảm ơn tất cả các giáo sư, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên lễ tân, nhân viên văn phòng,... đã luôn nỗ lực hết mình mỗi ngày để thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Hy vọng rằng Phòng khám đa khoa Hoàng Long sẽ tiếp tục được đồng hành và chăm sóc sức khỏe cho tất cả Quý khách hàng trong hành trình sắp tới!

===============

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG

📱Zalo: 0986954448

☎️Hotline:1900.8904

🗓Thời gian làm việc:7h00 - 17h | Thứ 2 - Thứ 7

🏥CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 02 6281 1331

🌐Website: www.hoanglongclinic.vn/


Đăng ký khám